ขายคอนโดศุภาลัย ลอฟท์ แยกไฟฉาย 47 ตรม. ตกแต่งใพร้อมอยู่ เจ้าของขายเอง

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(095) 465-9749
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
รปภ.
สระว่ายน้ำ
คีย์การ์ด
คลับเฮ้าส์
ล็อบบี้
ระบบรักษาความปลอดภัย
ร้านค้า
ร้านซักรีด
ร้านอาหาร/บาร์
ชั้นดาดฟ้า
เข้าชม 😲  9 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 19 เม.ย. 2567
เขตบางกอกน้อย , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

*** Owner post ***

(ขายห้องเปล่า) คอนโดศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

เนื้อที่ 43 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น 18

อุปกรณ์ที่ได้ตามโครงการที่ให้ - เครื่องปรับอากาศ - วอลเปเปอร์ - เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว - เครื่องทำน้ำอุ่น - ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย - home Automation - ประตูดิจิตอล

สิ่งอำนวยความสะดวก - Lobby - Mail Room - Fitness & Sauna - Infinity Edge Swimming Pool & Jacuzzi - Meeting Room - Sky Lounge - Roof Garden - Climbing Landscape Berm - Jogging Track - Playground - EV Charger - Key Card Access - Face Scan - CCTV - รปภ. 24 ชม.

ราคาขาย 3,487,000 บาท

** ค่าโอนคนละคร๊่ง **

รายละเอียด - คอนโดถีง MRT สายสีน้ำเงิน 330 เมตร - ที่จอดรถทั้งหมด 56% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ศูนย์การค้าใกล้เคียง - Central Plaza ปิ่นเกล้า 4 กม. - Major Cineplex ปิ่นเกล้า 4 กม. - The Mall ท่าพระ 4.6 กม. - Makro ปิ่นเกล้า 1.4 กม. - Home Pro จรัญฯ 1.1 กม. - Icon Siam 6.2 กม.

สถานพยาบาล - รพ.ศิริราช 2.3 กม. - รพ.ธนบุรี 2 กม. - รพ.เจ้าพระยา 5.2 กม.

สถานที่สำคัญ - สนามหลวง 5.7 กม. - ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ 5.8 กม. - วัดพระแก้ว 6.3 กม. - สวนหลวงพระราม8 5 กม. - สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา 3.2 กม. - โรงละครแห่งชาติ 6 กม. 

ติดต่อ: ณัฐวุฒิ โทร : 0954659749 line :pnrprop

( เจ้าของขายเอง ) #sell condo#ขายคอนโด

พื้นที่ : 43 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เขตบางกอกน้อย , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว