ให้เช่า/ขาย คอนโดศุภาลัยเวอเรนด้าพระราม 9 ชั้น 21 ขนาด 2 นอน 2 น้ำ 2 ระเบียง ครัวปิด พื้นที่ 64.58 ตรม. วิวโล่ง

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(085) 516-2054
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
คีย์การ์ด
คลับเฮ้าส์
เข้าชม 😲  12 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 24 เม.ย. 2567
เขตห้วยขวาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ให้เช่า คอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 ชั้น 21 ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ระเบียง ครัวปิด
พื้นที่ 64.58 ตรม. เป็นห้อง 2 ห้องนอนที่ตำแหน่งและผังห้องลงตัวที่สุด พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคา 24,000 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี เงินประกัน 48,000 บาท
ตึกบีด้านใน ปลอดฝุ่นควันและเสียง ใกล้ลานจอดรถและสวนด้านหลัง เป็นห้องสุดทางเดินเงียบสงบ ห้องมุมมี 2 ระเบียง 2 วิวสวย วิวโล่งๆไม่มีตึกบังและวิวสระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่นไม่โดนแดดตลอดวัน เฟอร์นิเจอร์ไม้ โซฟาเบาะหนัง เตียง 6 และ 3.5 ฟุต โต๊ะทำงาน ตู้รองเท้า ตู้เก็บของเยอะ ตู้เสื้อผ้าใหญ่ ราวตากผ้ายาวติดเพดาน ครัวปิดมีทางออกระเบียง ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่านทึบแสง มุ้งลวด ห้องน้ำมีหน้าต่างระบายอากาศ ได้พื้นที่จอดรถประจำบนอาคาร 1 คัน
รายละเอียดเครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง ทีวี ไมโครเวฟ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าฝาบน
สาธารณูปโภค
ที่จอดรถ 70% สระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายและโยคะ ห้องซาวน่าแยกชาย-หญิง
ห้องทำงานและห้องสมุด ห้องเกมส์ เล้าจ์ชั้นดาดฟ้า สวนและสนามเด็กเล่น ห้องซักผ้าและตู้น้ำดื่ม ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ พื้นที่สีเขียวทั่วโครงการ
สนใจติดต่อ 082-5882811

พื้นที่ : 65 ตร.ม

2ห้องนอน
2ห้องน้ำ
BTS พระราม 9
เขตห้วยขวาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว