ขายราคาพิเศษ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ม.เวนิสดิไอริส ขนาด 31.5 ตร.ว. 3นอน 3น้ำ ทำเลดีหลังมุม สิ่งปลูกสร้างสไตล์อิตาลี ตกแต่งใหม่ทั้งหลัง ต่อเติมเต็มพื้นที่ สวยพ

ประเภทอสังหาฯ ตึกแถว/อาคารพาณิชย์

ทดสอบ
Verified
(081) 494-3300
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
ระบบรักษาความปลอดภัย
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
ร้านซักรีด
ร้านอาหาร/บาร์
เข้าชม 😲  14 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 30 เม.ย. 2567
เขตบางเขน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายราคาพิเศษ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ม.เวนิสดิไอริส ขนาด 31.5 ตร.ว. 3นอน 3น้ำ ทำเลดีหลังมุม สิ่งปลูกสร้างสไตล์อิตาลี ตกแต่งใหม่ทั้งหลัง ต่อเติมเต็มพื้นที่ สวยพรีเมี่ยม พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที [วัชรพล – สุขาภิบาล5]

โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ขนาด 31.5 ตร.ว. 3นอน 3น้ำ ฟังชั่นบ้านดีเยี่ยม พื้นที่ภายในบ้านกว้าง โรงรถปูกระเบื้องเต็มพื้นที่ มีพื้นที่ข้างบ้านกว้าง แบ่งสัดส่วนบ้านได้อย่างลงตัว น่าอยู่มาก บ้านเลขที่ 1/29

-  ภายในบ้านปูพื้นด้วยแกรนิตโต้อย่างดี ทาสีตกแต่งใหม่ทั้งหลัง ใช้วัสดุพรีเมี่ยม ประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมบานเลื่อน ห้องน้ำสไตล์โมเดิลแยกโซนเปียก-แห้งทุกชั้น ระบบไฟLEDทั้งหลัง ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมหน้าต่างทุกห้องพร้อมระเบียง ห้องโถงกว้างมาก อากาศถ่ายเทสะดวก มีล้านซักล้าง พื้นที่จอดรถในโครงการ 900 คัน

-  เป็นโครงการโฮมออฟฟิศขนาดใหญ่ ของบริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ถนนโครงการกว้างมาก ที่จอดรถเยอะ เดินทางสะดวก ทำเลดีมาก สภาพแวดล้อมดีเยี่ยม สะอาด บรรยากาศเหมือนอยู่อิตาลี เหมาะสำหรับพักอาศัย โฮมออฟฟิศ ทำธุรกิจ เช่น คลินิก ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ติวเตอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหมู่บ้านครบครัน พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

-  โครงการตั้งอยู่บนถนนวัชรพล เดินทางเข้า-ออกได้หลายทาง ถนนเพิ่มสิน ถนนพหลโยธิน ถนนเทพรักษ์ ใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (สุขาภิบาล5) รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานใหม่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล ใกล้บิ๊กซี สะพานใหม่ แม็คโคร สาขาเทพรักษ์ เซ็นทรัลรามอินทรา Plearnary mall วัชรพล แฟชันไอส์แลนด์ เดอ พรอมานาด มหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โรงพยาบาลภูมิพล

-------------------------------------------------------------

ขายเพียง 3,990,000 บาท [รวมค่าโอนทุกอย่าง]

-------------------------------------------------------------

** ผ่อนประมาณ 20,300 x 30 ปี [คำนวนที่3.5%ปี]
*** [ทราบผล pre-approved ภายใน 7 วัน]

--------------------------------------------------------------
- แผนที่ : https://bit.ly/3U5maSy

- หน้าบ้านหันไปทาง : ทิศเหนือ

- ค่าส่วนกลาง : 1,200 บาท/เดือน

--------------------------------------------------------------

พิเศษ     ตกแต่งใหม่ สวยครบ เข้าอยู่ได้ทันที
          โฉนดพร้อม โอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที
          ฟรี!! บริการยื่นสินเชื่อกับธนาคาร
          ฟรี!! รับประกันราคาประเมิน
          ฟรี!! มิเตอร์ประปา-ไฟฟ้า
          ฟรี!! ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ณ.กรมที่ดิน

--------------------------------------------------------------

☎ สนใจติดต่อ
คุณ วิภา 086-984-9099
คุณ อารียา 088-682-4142
คุณ วาสนา 082-909-3521

Line : @smdasset [goo.gl/C4ndHo]
ยินดีให้บริการลูกค้า ด้วยความจริงใจ [24ชั่วโมง]
--------------------------------------------------------------
Website : www.smdasset.com

IG : Instagram.com/smdasset

Facebook1 : SMDAsset บ้านมือสอง นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพ

Facebook2 : บ้านมือสอง คุณภาพ อันดับ1 SMDAsset

บ้านมือสอง นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพ

พื้นที่ : 31.5 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เขตบางเขน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว