ขายที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง‼️ พื้นที่ 3 ไร่ ที่สวย ทำเลดี เหมาะกับการลงทุน -พร้อมบ้านหลังใหญ่ 4 ห้องนอน 3 ห้องนำ้ ห้องคนงานด้านหลัง 5 ห้อง ห้องนำ้ข้างบ้

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(096) 192-9465
  • พิมญดาภัทร์ รัชตพุฒิพิศุทธ์
  • pimyadapat6565@gmail.com
  • ขาย

  • 12,000,000 บาท

เข้าชม 😲  22 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 30 เม.ย. 2567
บรรพตพิสัย , จังหวัดนครสวรรค์

ขายที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง พื้นที่ 3 ไร่ ที่สวย ทำเลดี เหมาะกับการลงทุน -พร้อมบ้านหลังใหญ่ 4 ห้องนอน 3 ห้องนำ้ ห้องคนงานด้านหลัง 5 ห้อง ห้องนำ้ข้างบ้าน 2 ห้อง -และร้านกาแฟ 1 ห้อง -มีพื้นที่เหลือมากกว่า 1 ไร่ ติดถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้านครสวรรค์ ที่ตั้ง : หมู่ 2, ตําบลบ้านแดน อําเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์, 60180 จุดเด่น : -ที่ติดถนนสายหลัก เส้นเอเชีย -อยู่ทางเข้าวัดเขาหน่อ -ใกล้แหล่งชุมชน -ที่ถมแล้ว พร้อมสิ่งปลูกสร้าง -สามารถทำธุรกิจได้หลายอย่าง ร้านของฝาก , ร้านอาหาร , รีสอร์ท , คลังสินค้า ขนส่ง ,ที่ชาจรถ -วิวสวย วิวภูเขา ราคา : 12,000,000 บาทเท่านั้น (ค่าโอนทุกรายการ คนละครึ่ง) Google map : https://maps.app.goo.gl/rEBkeaqcf8NUDhxw5?g_st=il ดูแลเรื่องเอกสารยื่นกู้ ฟรี สนใจสอบถามเพิ่มเติม (K.โอ๋) Tel : 096-1929 465 Line : คลิก https://lin.ee/ycykoaK

พื้นที่ : 3ไร่

บรรพตพิสัย , จังหวัดนครสวรรค์

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว