ขายทาวเฮาส์ ชั้นเดียว 18 ตรว.ซ.จรัญสนิทวงศ์ 35 แยก 16 พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(089) 794-6481
เข้าชม 😲  20 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 3 พ.ค. 2567
เขตบางกอกน้อย , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายทาวเฮาส์ ชั้นเดียว 18 ตรว.ซ.จรัญสนิทวงศ์ 35 แยก 16 (ซอยหมู่บ้านแก้ววิลล่า)

 ที่ตั้ง : ซอย จรัญสนิทวงศ์ 35 แยก 16 แขวง บางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

รายละเอียด - เนื้อที่ 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ - หน้าบ้านทิศ """( ต้องตบแต่งใหม่ เพราะไม่มีคนอยู่อาศัยมานาน )

ขายตามสภาพ ราคา 850,000 บาท เจ้าของขายเอง.( ต่อรองได้ )

สถานที่ใกล้เคียง - ใกล้แม็คโคร - โรงพยาบาลศิริราช - สถานีรถไฟฟ้าบางขุนนท์ - กรมบังคับคดี - ถนน บรมชนนี - ถนน จรัญสนิทวงศ์ - ตลาดน้ำตลิ่งชัน - เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า - เทสโก้โลตัส ปิ่นเกล้า - การยางแห่งประเทศไทย - สำนักงานเขต บางกอกน้อย - สน.บางขุนนท์ - สนง.ขนส่งกรุงเทพมหานครฯ

การเดินทาง - ถนนพระเทพ ถนนราชพฤกษ์ ถนนเลียบรถไฟ - แยก สิรินธร, ปิ่นเกล้า, บรมราชชนนี, บางกรวย – ตลิ่งชัน, บางพลัด, ซังฮี้, สะพานกรุงธน, ติวานนท์ - เชื่อมต่อเส้นทาง (รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย) - สาย บางซื่อ – ท่าพระ - ใกล้ ท่าเรือพระรามหก, ท่าเรือกรุงธน (เส้นทาง ท่าน้ำนนท์ – สาทร)

ทำเลดี ใกล้ตลาดบางขุนศรี แม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

การเดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายทาง ใกล้ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนพรานนก –พุทธมณฑลสาย4 ถนนราชพฤกษ์ ถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางขุนนนท์ สถานีไฟฉาย

ค่าพิกัดแปลง 13.76157254,100.46692721

**สนใจ สอบถามทางไลน์ paul20net หรือโทรฯ 089-794-6481

 

พื้นที่ : 70 ตร.ม

2ห้องนอน
1ห้องน้ำ
BTS บางขุนนนท์
เขตบางกอกน้อย , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว