ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น ม.บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - พระราม 5 พร้อมอยู่

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(096) 269-9145
  • วิรัลพัชร ฉัตร์ฐิติวิกุล
  • holy9559@gmail.com
  • ให้เช่า

  • 19,500 บาท

เข้าชม 😲  16 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 4 พ.ค. 2567
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น ม.บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม 5 อยู่ตรงข้ามโลตัส นครอินทร์ เนื้อที่ 17.4 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 141 ตรม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน เหมาะกับพักอาศัย หรือทำโฮมออฟฟิศ มีแอร์ให้ 3 เครื่อง เคาน์เตอร์ครัวพร้อมใช้ เฟอร์นิเจอร์บางส่วน การเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนนครอินทร์, พระราม5, ราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใน โครงการครบครัน

สถานที่ใกล้เคียง
1. แมคโคร นครอินทร์
2. โลตัสนครอินทร์
3. มหาวิทยาลัยพระนครเหนือ
4. ตลาดบางศรีเมือง
5. อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก
6. ท่าน้ำนนท์
7. บิ๊กซี ติวานนท์
8. The Walk ราชพฤกษ์
9. ร.ร.เด่นหล้า พระราม 5

ราคาเช่า 19,500 บาท ต่อเดือน (รวมค่าส่วนกลาง)
***ไม่อนุญาตให้จดทะเบียนบริษัท***

สนใจติดต่อ: วิรัลพัชร 0962699145
Line: viranto

(MH0072)

พื้นที่ : 17 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว