ขายที่ดินประชาสำราญ คลองสิบสอง หนองจอก 2 แปลง เนื้อที่รวม 200 ตารางวา (แบ่งขาย) ทำเลดี แปลงสวย พร้อมทำประโยชน์ ใกล้ หมู่บ้านพรประชา

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(086) 310-0409
เข้าชม 😲  45 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 13 มี.ค. 2567
เขตหนองจอก , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายที่ดินประชาสำราญ คลองสิบสอง หนองจอก 2 แปลง เนื้อที่รวม 200 ตารางวา (แบ่งขาย) ทำเลดี แปลงสวย พร้อมทำประโยชน์ ใกล้ หมู่บ้านพรประชา
พิกัด : 13.91001901,100.86678667
ที่ตั้ง : ถนนประชาสำราญ มิตรไมตรี แขวง คลองสิบสอง เขต หนองจอก จังหวัด กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10530
ประเภททรัพย์สิน : ที่ดินเปล่า
เนื้อที่ : 200.0 ตารางวา
ราคาขาย :   1,900,000 บาท 
ตกแต่ง : ที่ดินเปล่าถมแล้ว 2 แปลง (แบ่งขาย) รูปแปลงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวย หน้ากว้างติดถนน 24 เมตร x ลึก 34 เมตร อยู่ในแหล่งชุมชน มีเพื่อนบ้านขนาบซ้าย-ขวา เหมาะปลูกบ้านพักอาศัย บ้านสวน
ลักษณะเด่น : ทำเลดี อยู่ในซอยชุมชนแผ่นดินทอง ใกล้หมู่บ้านพรประชา บนถนนประชาสำราญ ใกล้ถนนมิตรไมตรี ถนนเลียบวารี ถนนเชื่อมสัมพันธ์ ถนนสังฆสันติสุข สามารเชื่อมต่อไปยังจังหวัดนครนายก, ฉะเชิงเทรา, ปทุมธานี ได้ง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ บิ๊กซี หนองจอก, มหาวิทยาลัยมหานคร, โรงพยาบาลการุณรัศมิ์, แม็คโคร หนองจอก, ท๊อปซุปเปอร์มาร์เก็ต หนองจอก, โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์, โรงเรียนวัดพระยาปลา, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงพยาบาลหนองจอก, วัดประยงค์กิตติวนาราม, วัดแสนเกษม เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / นัดช มสถานที่
ติดต่อ : ภารดี (โญ) โทร 091-740 5662
Line ID : 0917405662
แผนที่และรูปเพิ่มเติม Click เลย! :  https://bit.ly/3XGm1pV
#greatestproperty
www.greatestproperty.co.th

พื้นที่ : 2งาน

เขตหนองจอก , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว