ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ม.เดอะวิสต้า เก้ากิโล-ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใกล้ ม.เกษตร ห้าง นิคม เครือสหพัฒน์ฯ

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  30 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 22 มี.ค. 2567
ศรีราชา , จังหวัดชลบุรี

 

ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ม.เดอะวิสต้า เก้ากิโล-ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใกล้ ม.เกษตร ห้าง นิคม เครือสหพัฒน์ฯเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
บ้านเดี่ยว 2 ชั้นโครงการ เดอะวิสต้า เก้ากิโล ศรีราชา (The Vista) - 3 ห้องนอน (พร้อมห้องแต่งตัวในห้องนอนใหญ่่)- 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์- 1 ห้องครัว (ต่อเติม) พร้อมเคาน์เตอร์รูป L ขนาด 13 ตร.ม.- 1 ห้องพระ (ต่อเติม)- จอดรถในบ้านได้ 2 คัน- ต่อเติมหลังคาและปูกระเบื้องรอบบ้าน- ต่อเติมโซนซักล้างข้างบ้าน- ขนาดที่ดิน 45.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม.
แถมฟรี!!ฟรี!! ปั้มน้ำอัตโนมัติ  HITACHI  INVERTER ฟรี!! ถังเก็บน้ำสำรอง DOSฟรี!! เครื่องทำน้ำอุ่น 3 เครื่อง
สิ่งอำนวยความสะดวก> สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ> กล้องวงจรปิด CCTV> รักษาความปลอดภัย 24 ชม.
ที่ตั้ง : ซ.เขาน้ำซับ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230พิกัด : https://maps.app.goo.gl/syCEqRRxa3UsdcGv8
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา• โรบินสัน เซ็นทรัล ตึกคอม ศรีราชา• ฮาร์เบอร์ แม็คโคร แหลมฉบัง• นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, เครือสหพัฒน์• ท่าเรือแหลมฉบัง, ถนนมอเตอร์เวย์• โรงเรียนชื่อดังมากมาย• รพ.แหลมฉบัง, รพ.พญาไท ศรีราชา
ขายถูกมากเพียง 4.2 ลบ. ค่าโอน 50 : 50 ใครแนะนำมีค่าแนะนำ 3% ของราคาขายนะคะ
สนใจติดต่อ/นัดชมบ้าน0932289669 ( คุณกิ๊ฟ เจ้าของบ้านขายเอง )Line id : kr1804คลิกลิ้งก์แอดไลน์ : https://line.me/ti/p/89NlvTMIfM

พื้นที่ : 45.6 ตร.ว

.3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
ศรีราชา , จังหวัดชลบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว