บ้านให้เช่า 17,000 ( Home for Rent ) Perfect Park Bang Bua Thong Nonthaburi

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(099) 048-4477
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
อินเทอร์เน็ต
เฟอร์นิเจอร์
คีย์การ์ด
คลับเฮ้าส์
ทางด่วน
ระบบรักษาความปลอดภัย
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
ร้านซักรีด
ร้านอาหาร/บาร์
ห้องโถง
กล่องจดหมายส่วนบุคคล
เข้าชม 😲  16 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 15 เม.ย. 2567
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

บ้านให้เช่าราคาถูก หมู่บ้านเพอร์เฟคพาร์ค กาญจนภิเษก-บางบัวทอง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง พร้อมเฟอร์ อยู่ได้เลย ขนาดพื้นที่ 36.7 ตรว. มีพื้นที่ใช้สอยในบ้าน 140 ตรม.มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พื้นเป็นกระเบื้องและลามิเนต เฟอร์นิเจอร์มีแอร์ 4 ตัว เตียงพร้อมที่นอน ตู้เสื้อผ้าครบ 2 ห้องนอน โต๊ะทานข้าว  ผ้าม่าน มีที่จอดรถในบ้านได้ 2 คัน นอกบ้าน 1 คัน  มีสนามหญ้าและต้นไม้ ร่มรื่น เหมาะสำหรับอยู่อาศัย หมู่บ้านน่าอยู่ มีสวนสาธารณะ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. ให้เช่าเดือนละ 17,000 บาท (สัญญา 2 ปีขึ้นไป) ทำเลดีมาก ใกล้ตลาดสมบัติบุรี ,ห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์, แมคโคร,โรงพยาบาลกรุงไทย,เทสโก้โลตัส ,อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์, โฮมโปร ไทวัสดุ รถไฟฟ้าสายสีม่วง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel: 099 048 4477 , 089 161 3513 Line: nhptiles

Cheap Furnished House for rent at Perfect Park Village Bang Bua Thong Rd., Near BTS Bang Yai. 36.7 sqw.,140 sqm.,3 bedroom,2 bathroom,1 kitchen  ,2 carpark ,4 Airs and Some Furniture. Garden, The Price per month 17,000 Baht, Common Area Maintenance fees 550 Baht (for 2 years contract) , Security guard 24 hours. Near BTS Bang Yai, Central Westgate, Sombat Buri Market.,

Makro Supermarket, Tesco Lotus ,Thai Watsadu , Homepro ,Index Living Mall ,Kasemrad International Hospital, Krungthai Hospital.

Contact : Tel: 099 048 4477 , 089 161 3513

Line: nhptiles

พื้นที่ : 140 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
BTS คลองบางไผ่
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว